🦔 Tymor yr Hydref 2025 🦔
Autumn Term 2025
Uned Ddysgu'r Tymor: Bywyd Braf yw Bywyd Plentyn
This Term's Unit of Learning: A Child's Life is a Happy Life
Rydyn ni wedi bod yn meddwl am ein thema ar gyfer tymor yr Hydref hwn - Bywyd braf, yw bywyd plentyn! Edrychwch ar yr holl syniadau gwych rydym wedi casglu am beth hoffem wybod a sut hoffem ddysgu. 🤔💬
We've been thinking about our theme for this Autumn term - A child's life, is a wonderful life! Check out all the great ideas we've collected about what we'd like to know and how we'd like to learn. 🤔💬
 
      
    Yn ddiweddar, rydym wedi bod yn archwilio hawl y plentyn i chwarae ac ymlacio, trwy ddisgrifio ein hoff deganau, arsylwi hen deganau diddorol a fenthycwyd yn garedig i ni o Amgueddfa Abertawe, a darganfod sut mae priodweddau, ymddangosiad a swyddogaethau teganau wedi esblygu dros amser. Mae'r plant hefyd wedi pleidleisio i agor 'siop deganau ail-law' yn ein hardal chwarae rôl - mae croeso mawr i roddion, diolch! 🧸😁🙏
Lately, we have been exploring the child’s right to play and relax, by describing our favourite toys, observing fascinating old toys kindly loaned to us from Swansea Museum, and discovered how toys properties, appearance, and functions have evolved over time. The children have also voted to open their very own ‘pre-loved toy shop’ in our role-play area — donations are most welcome, thank you! 🧸😁🙏
Diwrnod Owain Glyndŵr oedd hi ar Fedi'r 16eg, ac rydym wedi cael wythnos gyffrous iawn yn dysgu popeth am yr arwr Cymreig chwedlonol hwn! Fe wnaethon ni ddatblygu ein geirfa ddisgrifiadol Cymraeg wrth archwilio ei stori, a fod yn greadigol wrth adeiladu cestyll, ail-ddychmygu ei faner a'i darian yn ein hoff liwiau, a hyd yn oed dylunio ein tariannau unigol ein hunain i adlewyrchu ein personoliaethau. I goroni'r cyfan, fe wnaethon ni weithio ar y cyd i greu tarian maint llawn yn addas ar gyfer y chwedl ei hun! 🤴🛡️🏰🏴
It was Owain Glyndŵr Day on September 16th, and we’ve had a very exciting week learning all about this legendary Welsh hero! We developed our Welsh descriptive vocabulary while exploring his story, and got creative by building castles, reimagining his flag and shield in our favourite colours, and even designing our own individual shields to reflect our personalities. To top it all off, we worked collaboratively to create a lifesize shield fit for the legend himself! 🤴🛡️🏰🏴
 
      
     
      
     
      
    Rydyn ni wedi bod yn meddwl am a dysgu am y gwahaniaeth rhwng pethau rydyn ni’n eisiau a phethau rydyn ni’n angen i fod yn hapus, iachus a diogel. 😁💪❤️
We have been thinking about and learning the difference between things we want and things we need to be healthy, happy and safe. 😁💪❤️
Dyma ni’n canu’r gytgan a’r rap o gân newydd rydyn ni wedi bod yn ei dysgu am hawliau plant! Allwch chi ddysgu a chanu’r penillion gartref…? 🤩🎤🎶
Here we are singing the chorus and rap of a new song we have been learning about children’s rights! Can you also learn and sing the verses at home…? 🤩🎤🎶
 
      
    Ein Siarter Dosbarth sy'n cynnwys ein 'Blodau Hawliau' sy'n tynnu sylw at ein hawliau a'n cyfrifoldebau er mwyn sicrhau bod pawb yn hapus, iachus a diogel yn yr ysgol.
Our Class Charter featuring our ‘Rights Flowers’ that highlight our rights and responsibilities to ensure everyone is happy, healthy and safe in school.
 
               
               
               
               
               
               
               
               
              